Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trĩ nội độ 3 chữa trị bằng cách nào không cần phẫu thuật

Bệnh trĩ (dân gian còn gọi là bệnh lòi dom), là tại sự giãn quá mức của đám rối tĩnh mạch trĩ trên hay trĩ dưới, tạo ra bệnh trĩ nội hay trĩ ngoại. Bệnh gây khá nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh như ra máu, đau đớn, sa búi trĩ hay có khả năng để lại rất nhiều ảnh hưởng nguy hiểm nếu như tránh được cấp cứu hiệu quả. Để xử lý bệnh trĩ thực sự hiệu quả, ngoài biện pháp cấp cứu tốt thì việc kết luận cơ bản xác loại bệnh trĩ, mức độ bệnh có khả năng tư vấn nhanh chóng xóa tan căn bệnh khó nói này.

Trĩ nội độ 3 cần chữa bệnh ngay, nếu như không muốn phải phẫu thuật trĩ

Trĩ nội được chia dẫn tới 4 độ là độ 1, độ 2, độ 3 hoặc độ 4. Trong đó

– Trĩ nội độ 1: Búi trĩ mới xuất phát, thường thì thì ra máu là biểu hiện cơ bản

– Trĩ nội độ 2: Búi trĩ sa chảy ngoài khi đi cầu Tuy nhiên tự co lên mà tránh buộc phải hậu quả

Hai mức độ trĩ này, việc xử lý nội khoa (chữa bằng đường uống) là phổ biến hay cho hiệu quả cao nếu như người bệnh tuân thủ biện pháp cấp cứu hoặc áp dụng tốt các biện pháp tư vấn tích cực khác. Thuốc tây y cũng chỉ áp dụng đường uống ở mức độ này, nếu như tiêu cực thường hay được khuyên phẫu thuật.



– Trĩ nội độ 3: khi này, búi trĩ đã sa chảy ngoài lúc đi cầu, hạn chế tự co lên mà bắt buộc đẩy mới lên được. Ở mức độ này, ngoài cảm giác mất tự tin thì trường hợp chảy máu, đau lại giảm đi khiến cho bệnh nhân thường chủ quan không trị bệnh. Họ không biết rằng, đây là mức độ trĩ cuối cùng có khả năng cấp cứu được bằng đường uống mà tránh nên thủ thuật, khi uống 1 số sản phẩm được bào chế theo phương thuốc dân gian đặc biệt.

– Trĩ nội độ 4: Búi trĩ đã sa ra ngoài thường hay, có đẩy cũng không nên lên được hoặc có thể mắc thắt nghẹt, gây nên hoại tử. Ở mức độ này thì chắc chắn nên tiểu phẫu trĩ và sau đó khắc phục củng cố bằng 1 liệu trình đường uống để ổn định ở vùng hậu môn sau phẫu thuật hay phòng không nên trở lại.

Phương pháp cấp cứu bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả

Theo tây y, nếu đã mắc trĩ nội ở tình trạng 3 thì phải phẫu thuật. Tuy nhiên, phẫu thuật trĩ có 1 số bất lợi, 1 số tác hại làm rất nhiều người sợ hoặc nghiến răng chịu mắc hành hạ. tại vì, tiểu phẫu trĩ:

– Hay gây ra đau đớn hoặc mất thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu để chờ lành vết thương (phải nghỉ gây và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày).

– Có thể gặp 1 số hậu quả của tiểu phẫu trĩ như nhiễm trùng, hẹp hậu môn…

– Hạn chế áp dụng được cho 1 số bản thân người bệnh trĩ nặng Nhưng tránh có chỉ định thủ thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng s.khỏe hạn chế đủ, phụ nữ có thai hay cho con bú, trẻ em…).



– Chi phí cao, dễ trở lại nếu sau thủ thuật tránh chú trọng gây ra bền vững hệ mạch trĩ đã bị suy yếu.

– Nếu như bệnh trĩ kèm với táo bón, nứt hay ngứa quanh lỗ ở vùng hậu môn,… thì có thể rất khó chịu, lâu lành tổn thương hơn sau tiểu phẫu

Những bác sĩ có kinh nghiệm khuyên rằng, để khắc phục bệnh trĩ nội độ 3 bằng đường uống và tránh buộc phải tiểu phẫu, bắt buộc sử dụng sản phẩm chứa các thảo dược thiên nhiên như cao diếp cá, đương qui, nghệ (curcumin), hoa hòe (rutin) hoặc magie trong khoảng 4-6 tháng liên tục. 2-3 tháng đầu phải sử dụng liều tối đa 9 viên/ngày chia 3 lần nếu hàm lượng cao diếp cá chuẩn nên đạt từ 450mg hoặc nghệ phải ở dạng curcumin phospholipid (còn gọi là Meriva), sau đó duy trì 6 viên trong 2-3 tháng tiếp theo. Đặc biệt, nhóm thảo dược này có khả năng dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/