Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Chữa bênh trĩ ngay khi giai đoạn nhẹ

Ở giai đoạn dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới nhẹ (giai đoạn một hay 2), lúc búi trĩ còn nhỏ thì giải pháp tốt cho người bệnh là chữa bệnh nội khoa . người bệnh được xử lý bằng dùng thuốc kết hợp với sử dụng thức ăn chức năng , chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. tới thời đoạn nặng (giai đoạn 4), búi trĩ sa ra ngoài, tránh tự thụt lên được mà bắt buộc dùng tay ấn vào, có các biến chứng như tắc mạch, sa trĩ nghẹt, nứt vùng hậu môn dẫn tới đau đớn hay nguy hiểm thì bác sỹ buộc phải thủ thuật để giải quyết nhanh tình trạng bệnh hay những ảnh hưởng nguy hiểm.

Khoa học ngày càng tiến bộ đem tới khá nhiều tiểu phẫu và phương pháp phẫu thuật chữa trị bệnh trĩ. các bác sỹ có thể gây ra tê do chỗ rồi cắt bỏ búi trĩ, thắt búi trĩ nhằm cắt đứt nguồn cung cấp máu cho búi trĩ, dùng tia laser để đốt cháy mô trĩ, chích chất dẫn tới xơ hóa búi trĩ

Thế nhưng, theo các bác sỹ, việc phẫu thuật cắt bỏ trĩ có đạt hiệu quả tốt hoặc không nên còn phụ thuộc vào tình trạng phức tạp của trường hợp bệnh, biện pháp và tay nghề của bác sỹ. hầu hết những bản thân người bệnh đều nghĩ, khi thủ thuật cắt trĩ, búi trĩ thường không “mọc” lại nữa. Trên thực tế, tỷ lệ tái phát vẫn Xảy ra,




Một nhược điểm nữa của phương án này là dẫn đến đau đớn, nên thời gian để phục hồi s.khỏe. tổn thương mổ được tiến hành ở vùng rất nhạy cảm, khá nhiều mạch máu, dễ nhiễm khuẩn hoặc nên “sử dụng” hàng ngày buộc phải có thể làm khó khăn, thương đau cho bệnh nhân mỗi lần đại tiện. . Nghiêm trọng hơn, rủi ro dẫn tới hư hỏng cơ vòng hậu môn có khả năng sảy chảy. Kết quả, bản thân người bệnh tránh chỉ vết thương mà còn có khả năng mất khả năng kiểm soát việc đi vệ sinh.

Hệ quả nghiêm trọng khác có thể Xảy đên khi khắc phục trĩ bằng biện pháp thủ thuật là gây hẹp ở vùng hậu môn. tình trạng này làm cho vùng hậu môn không nên thể mở ra triệt để để tống phân chảy ngoài. nếu như hẹp nặng phải dùng đến phẫu thuật để tạo hình lại ở vùng hậu môn.

Bệnh trĩ là bởi sự căng dãn quá mức tại những tĩnh mạch ở trực tràng – ở hậu môn gây ra viêm sưng, hay xuất huyết. Bệnh trĩ hay Xảy ra ở người mắc táo bón kinh niên, công việc khá ít di chuyển, phụ nữ mang thai. Người mắc bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, có khả năng đại tiện ra máu hoặc đau khá nhiều hơn. Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, bệnh nhân có thể sờ được bên ngoài vùng hậu môn gọi là sa búi trĩ, dẫn đến cảm giác vướng víu, bức rức và dễ dẫn đến vết dẫn đến xuất huyết nặng, gây viêm sưng, hay nhiễm trùng búi trĩ.

Lúc có dấu hiệu bệnh trĩ bạn cần đi thăm khám để điều trị Vì thế không thể nào để tình trạng bệnh kéo dài lâu, khi bệnh nặng có thể gặp khó khăn trong việc xử lý. nếu để bệnh diễn biến bạn cũng có khả năng mắc 1 số bệnh viêm nhiễm liên quan tới ở vùng hậu môn.



Nếu bạn mắc táo bón hoặc đi cầu phân cứng, thường gây nứt kẽ tại vùng hậu môn, làm viêm ngứa thì kỹ thuật đơn giản nhất để hết ngứa ở hậu môn là trị khỏi táo bón, ngâm hậu môn bằng nước muối ấm khoảng 10 phút mỗi ngày, tuyệt đối không đại tiện ở hậu môn bằng xà phòng và tránh dùng giấy lau sau khi đi đại tiện.

Bạn cũng có thể chữa táo bón bằng phương án bổ sung chế độ dinh dưỡng của mình các loại thức uống dễ tiêu hóa, hơn thế nữa bạn cũng uống rất nhiều nước mỗi ngày để hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ bạn thoát ra khỏi cảnh táo bón. nếu để trường hợp táo bón kéo dài có khả năng gây bệnh trĩ.

Để chữa bệnh trĩ tận gốc và ngăn ngừa tái phát, thuốc điều trị trĩ thường xuyên tập trung ảnh hưởng cơ bản trên tĩnh mạch trĩ với các tác động: gây bền qua mạch, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, giảm đau nhức, cầm máu hoặc bắt buộc có tính nhuận tràng mạnh giúp đỡ trị táo bón.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/