Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trĩ hỗn hợp và cách điều trị bệnh

Phương án chữa bệnh bệnh trĩ hỗn hợp như thế nào, có giống như những dạng bệnh trĩ khác hạn chế hoặc bệnh có khó chữa tránh là các kiến thức được tương đối nhiều người để ý tìm kiếm. nếu như các bạn cũng đang buộc phải tìm lời trả lời cho những thông tin nêu trên thì có thể tham khảo ngay dưới đây nhé.

Trĩ hỗn hợp là tổng hợp bệnh trĩ nội hoặc trĩ ngoại Xảy ra ở bản thân người bệnh ở cùng một thời điểm. Bệnh nếu như tránh được nhận thấy và cấp cứu nhanh chóngChính vì thế có khả năng hình thành nặng hoặc gây biến chứng nguy hiểm hệ lụy tới sinh hoạt hay s.khỏe người bênh và dẫn tới giảm chất lượng đời sống. bởi vậy hiện giờ cả bản thân người bệnh và y học đang rất chú trọng trong cấp cứu căn bệnh này.


Triệu chứng của trĩ hỗn hợp

Cũng như các dạng bệnh trĩ nội và trĩ ngoại có những biểu hiện thường hay gặp là chảy máu, sa búi trĩ, bệnh trĩ ngoại còn có những dấu hiệu khác đặc trưng để nhận phát hiện như sau:

– Đi ngoài ra máu: tình trạng chảy máu cũng tùy theo tình trạng bệnh nặng nhẹ như đối với bệnh trĩ nội hoặc bệnh trĩ ngoại. Đó là ở thời đoạn đầu mắc đại tiện ra máu tương đối kín đáo, sau đó bệnh xuất hiện nặng thì máu chảy chuyển thành tia, giọt. Nhưng, máu khi đại tiện Tuy nhiên bệnh nhân hoàn toàn hạn chế có cảm giác tổn thương.

– Sa búi trĩ: đây là triệu chứng đặc trưng của bệnh trĩ hỗn hợp ở giai đoạn cuối. Búi trĩ lòi ra ngoài ở hậu môn, phát triển dần hoặc chẳng thể tự co lại và can thiệp cho vào cũng không nên được.

– Ở vùng hậu môn ẩm ướt, chứa tương đối nhiều dịch nhầy tại niêm mạc trực tràng bị viêm tiết dịch nhầy ở ống ở hậu môn.

– Ngứa ở vùng hậu môn, nứt kẽ ở hậu môn

Phương pháp cấp cứu bệnh trĩ hỗn hợp

So với bệnh trĩ nội hoặc bệnh trĩ ngoại, phương án điều trị bệnh trĩ hỗn hợp trở cần khó khăn hơn hoặc nếu hạn chế được biết hoặc chữa trị nhanh chóng hiệu quả thường gây ra nguy hiểm. hiện nay có biện pháp phương pháp chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp như sau:

Sử dụng thuốc chữa bệnh

Thuốc dùng trong điều trị bệnh trĩ có thể là thuốc đông y và tây y nhằm mục đích gây giảm đau nhức, nhuận tràng, cầm máu.

– Thuốc tây được dùng dưới dạng thuốc tiêm, thuốc uống, thuốc bôi hay thuốc đạn đặt hậu môn

– Thuốc đông y: là những vị thảo dược tự nhiên như rau diếp cá, lá bỏng, đu đủ, cây thiên lý,… các vị thuốc, bài thuốc được dùng dưới dạng ngâm rửa ngoài tại vùng hậu môn, đắp búi trĩ.

Điều trị trĩ hỗn hợp bằng thắt búi trĩ bằng vòng cao su

Cách này được áp dụng cho những tình trạng bệnh trĩ hỗn hợp lòi búi trĩ ra ngoài từ 6 – 8 tuần. Thắt búi trĩ bằng vòng cao su nhằm gây ra giảm máu lưu thông đến búi trĩ để hạn chế bị phồng to ra thêm. Chỗ búi trĩ mắc thắt vòng có khả năng mắc hoại tử hoặc biến mất. Tuy nhiên khi thực hiện bằng kỹ thuật này phải cẩn thận để hạn chế mắc nhiễm trùng. Vì vậy bạn buộc phải thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên môn, uy tín.

Xử lý bệnh trĩ hỗn hợp bằng thủ thuật

Tiểu phẫu áp dụng cho hiện tượng bệnh trĩ hỗn hợp không đáp ứng những phương pháp khắc phục khác. Cho tới nay phương án này được áp dụng phổ biến hoặc mang lại hiệu quả cao, rất ít dẫn tới hệ lụy. Thời gian hồi phục bệnh nhanh chóng.

Chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp bằng tia laser

biện pháp này sử dụng tia laser để đốt búi trĩ gây ra se niêm mạc trĩ và dẫn đến teo búi trĩ. Búi trĩ khi được đốt bằng các chùm tia cực tím sẽ mắc co lại hoặc cắt đứt.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/